- กลยุทธ์การเรียนการสอน
- สภาวการณ์การเรียนการสอนพื้นฐานของการเรียนการสอนปกติ
- ความต้องการทฤษฏีการเรียนการสอน
- ธรรมชาติของทฤษฎีการเรียนการสอน
- ทฤษฎีการเรียนการสอน
- ทฤษฎีการเรียนการสอนของกาเย่และบริกส์
- ทฤษฎีการเรียนการสอนของเมอร์ริลและไรเกลุท
- ทฤษฎีการเรียนการสอนของเคส
- ทฤษฎีการเรียนการสอนของลันดา
- หลักการเรียนรู้
- การวิจัยการเรียนรู้
- ความเข้าใจผู้เรียนและการเรียนรู้
- การเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- รูปแบบการเรียนรู้และวิธีการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น