วิชาการออกแบบและการจัดการเรียนรู้

สอนโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช


สัปดาห์ที่ 11


  • ความจำเป็นในการจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
  • แนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
  • การปฏิรูปการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • วิธีสอนตามแนวปฏิรูปการศึกษา
  • ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • บทบาทของผู้เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

หน้าเว็บ

  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สับดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

เกี่ยวกับฉัน

Nattacha Kongpunna
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
  • ▼  2018 (2)
    • ▼  มีนาคม (2)
      • ประมวลรายวิชา
      • ผู้จัดทำ

รายงานการละเมิด

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ค้นหาบล็อกนี้

หน้าแรก

ประมวลรายวิชา

บทความที่ได้รับความนิยม

  • ประมวลรายวิชา
    คำอธิบายรายวิชา กระบวนการออกแบบเเละการจัดการเรียนรู้ ทฤษฎีการเรียนรู้เเละการสอน การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 สภาพปัจจุบั...
  • ผู้จัดทำ
    บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของ รายวิชา การออกแบบเเละการจัดการเรียนรู้     รหัสวิชา 30400303 เสนอ ผศ.ดร.พิจิตรา ธงพานิ...
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.